Morioka

Nhượng quyền thương hiệu

Morioka ra đời để hợp tác – đồng hành cùng nhà thuốc để TỐI ƯU HOÁ & VẬN HÀNH kinh doanh các nhà thuốc CHUYÊN NGHIỆP, TĂNG TRƯỞNG DOANH THU.

Kinh doanh hệ thống theo chuỗi nhượng quyền – Cơ hội đầu tư thấp hiệu quả cao

Thay vì mở nhà thuốc truyền thống với mức đầu tư lớn lại khó có thể cung cấp đầy đủ được hết tất cả các dòng thuốc tới khách hàng. Thì nhiều người đang chọn kinh doanh nhà thuốc theo chuỗi nhượng quyền với mức chi phí thấp nhưng lại đạt hiệu quả cao. Vậy tại sao Morioka lại khẳng định như vậy? Hãy cùng tìm hiểu thật kỹ qua một số thông tin sau:

Cuộc chạy đua giữa chuỗi nhà thuốc và nhà thuốc truyền thống

Việt Nam là một nước thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm cũng chính vì vậy mà vấn đề khí hậu cũng sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều đến sức khỏe con người, đặc biệt là những bệnh có ảnh hưởng từ thời tiết khi hậu như: Các bệnh đường hô hấp, da liễu… Những khi mắc phải những bệnh này thì thường người dân sẽ tìm đến các nhà thuốc trước thay vì đến bênh viện. Đặc biệt bởi sự nhanh chóng, thuận tiện không phải chờ đợi quá lâu khi phải làm các thủ tục thăm khám… Cũng bởi nhu cầu đó mà ngày càng nhiều nhà thuốc bán lẻ được mở ra, khiến tính cạnh tranh giữa các nhà thuốc ngày càng cao.

Theo Business Monitor International (BMI), ngành dược Việt Nam luôn tăng trưởng hai con số, bất chấp suy thoái. Năm 2016, tăng trưởng ở mức 10,2%. Từ năm 2015, giá trị ngành dược Việt Nam đạt 4 tỷ USD. Đặc biệt, con số này không chịu ảnh hưởng qua những chu kỳ suy thoái kinh tế. IMS Health dự báo tiêu thụ thuốc tại Việt Nam sẽ đạt hơn 10 tỷ USD vào năm 2021.

Tuy nhiên hiện nay những nhà thuốc truyền thống cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi tính cạnh tranh từ những chuỗi nhà thuốc theo chuỗi thương hiệu mọc ra ngày càng nhiều. Nhờ vào những ưu điểm như hệ thống nhà thuốc chỉnh chu đã có thương hiệu sẵn, nhiều sản phẩm để lựa chọn, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp chuyên sâu, ứng dụng cách quản lý hiện đại… Cũng bởi vậy mà nhiều người lựa chọn mua thuốc tại nhà thuốc thương hiệu thay vì các nhà thuốc truyền thống. Điều này cũng gây khó khăn nhất là những nhà thuốc truyền thống đi sau này.

Như một số điểm mà Morioka đưa ra như:

  1. Kinh doanh kém bởi thiếu quy trình, chưa có phương án kinh doanh hiệu quả. Kỹ năng tư vấn chưa chuyên sâu…
  2. Bị giới hạn quy mô bởi ít vốn, ít sản phẩm khiến khách mua không có và lần sau ít khi quay lại.
  3. Thời gian nhà dỗi nhiều, chưa tối đa hoá thu nhập.
  4. 80% các nhà thuốc doanh thu < 60 triệu/ tháng đang lấy công làm lãi.
  5. ĐẶC BIỆT chưa áp dụng ONLINE vào lĩnh vực KINH DOANH.
  6. Ngoài ra sự phát triển các chuỗi nhà thuốc thưng hiệu lớn kiến bạn giảm mức doanh thu đáng kể.

Kinh doanh hệ thống chuỗi nhà thuốc – Cơ hội đầu tư “Vàng” trong nghành dược hiện nay

Trong bối cảnh đại dịch hiện nay, ngành dược là ngành ít bị ảnh hưởng mà cũng có thể là ngành phát triển nhất trong mùa dịch. Trong giai đoạn này việc lựa chọn hướng kinh doanh như thế nào hợp lý là điều rất quan trọng.

Trong quá khảo sát thị trường hiện nay, Morioka ra đời với sứ mệnh cầu nối kết nối các nhà thuốc – quầy thuốc trên toàn quốc sẵn sàng để thay đổi, cùng nhau phát triển theo mô hình kinh doanh chuỗi thương hiệu nhà thuốc hiện đại, bắt kịp xu thế.

Ứng dụng công nghệ quản lý 4.0 hiện đại trong vận hành nhà thuốc, Morioka hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý và phát triển kinh doanh của chủ nhà thuốc thành viên. Từ đó giúp nhà thuốc – quầy thuốc tối ưu hệ thống đầu vào, tăng trưởng doanh thu, phát triển nhanh, mạnh, bền vững.

Morioka sở hữu hệ sinh thái hỗ trợ kinh doanh đa kênh hỗ trợ tối đa để nhà thuốc tiếp cận phục vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn y tế hiện đại từ Nhật Bản. Đồng thời, Morioka với đội ngũ dược sĩ cao cấp, bác sĩ trong Hội đồng chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ chuyên môn kịp thời cho các dược sĩ tại quầy nhà thuốc.

Đội ngũ nhân sự chuyên môn giỏi, thái độ chuyên nghiệp, dịch vụ tận tâm, kiến thức kinh doanh cao, sản phẩm chất lượng, kết hợp nền tảng công nghệ chuyên biệt hoạt động kinh doanh dược, Morioka tự tin hỗ trợ tốt nhất Quý Nhà thuốc – quầy thuốc phát triển thành công trong hoạt động kinh doanh tạo nên chuỗi nhà thuốc liên kết lớn nhất tại Việt Nam với 5.000 nhà thuốc – quầy thuốc vào năm 2023.

Morioka ra đời để hợp tác – đồng hành cùng nhà thuốc để TỐI ƯU HOÁ & VẬN HÀNH kinh doanh các nhà thuốc CHUYÊN NGHIỆP, TĂNG TRƯỞNG DOANH THU.

Đối với nhà thuốc đang kinh doanh: Hỗ trợ nhà thuốc – quầy thuốc truyền thống hoạt động kinh doanh theo mô hình hiện đại bằng việc tối ưu đầu vào, quy trình quản lý, nhân sự, công nghệ, marketing truyền thông, đầu ra.

Đối với đối tác nhượng quyền: Hợp tác và hỗ trợ nhà đầu tư, các dược sĩ setup, vận hành nhà thuốc – quầy thuốc mới chi phí đầu tư phù hợp, đảm bảo kinh doanh hiệu quả. Tiếp cận quy trình quản lý hiện đại, làm việc cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng hệ sinh thái kinh doanh cực kì ưu việt.

Đối với nhà đầu tư tham gia góp vốn để mở nhà thuốc cùng Morioka: Cơ hội kinh doanh có đầu tư hấp dẫn tại thị trường dược – một thị trường tiềm năng trong và sau đại dịch Covid 19, chia sẻ lợi ích lâu dài, ổn định công bằng nhất.

Ngoài ra, Morioka hoan nghênh quý đối tác là Bệnh viện, Phòng khám đa khoa, Trung tâm y tế, chuyên khoa, đông y cùng Morioka kết hợp sức mạnh, tri thức, xây dựng phát huy những tinh hoa y học cổ truyền cùng y học hiện đại trong công tác điều trị, xây dựng nền Y học cho con người và vì con người.