Morioka

Tổng đài tư vấn sức khoẻ và khám bệnh từ xa 1800 1201

Dịch vụ “ Thăm khám trực tuyến” với bác sĩ chuyên khoa thông qua  Tổng đài miễn cước 1800.1201 của nhà thuốc Mariko giúp người dân an tâm hơn khi có nhu cầu thăm khám sức khỏe trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhiều người dân e ngại đến các cơ sở y tế để khám, chữa bệnh ở các bệnh viện, cơ sở y tế, bởi việc di chuyển đi lại sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với những người mắc bệnh mãn tính và bệnh nền như cao huyết áp, tim mạch, dạ dày, tiểu đường, cơ xương khớp… không biết xoay sở thế nào khi có vấn đề. 

Hiểu được nhu cầu cấp thiết của người dân, những ngày qua, nhà thuốc Mariko đã xây dựng kênh THĂM KHÁM SỨC KHỎE cho người dân qua “Tổng đài miễn cước 1800.1201”. Kết nối bác sĩ, dược sĩ với khách hàng có nhu cầu, cùng nhau thực hiện chiến dịch tư vấn Sức khỏe phục vụ cho người dân giữa đại dịch Covid-19.

Nhà thuốc hoạt động “Tư vấn Sức khỏe Online” tất cả các ngày trong tuần với hình thức khám (1 bác sĩ – 1 người bệnh) .

Bất cứ khi nào gặp vấn đề sức khỏe bất thường mà không thể đến gặp bác sĩ chuyên khoa do hạn chế về di chuyển, dịch bệnh, hạn chế tiếp xúc cộng đồng,…Đặc biệt khi đối tượng gặp vấn đề sức khỏe là trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi, người đang cách ly tại nhà.

  • Khi bạn hoặc người thân có bệnh lý mạn tính như tiểu đường, tim mạch, nội tiết, xương khớp…cần được tư vấn thường xuyên nhưng không có điều kiện đến cơ sở y tế. 
  • Mong muốn tiết kiệm thời gian và tối ưu sự tiện lợi trong nhịp sống hiện đại. 

Dịch vụ khám bệnh từ xa của nhà thuốc Mariko cho phép bạn nhận được tư vấn từ đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn cao về các vấn đề sức khỏe khiến bạn lo lắng mà không cần đến bệnh viện. 

Các dịch vụ tư vấn, thăm khám sức khỏe qua tổng đài miễn cước 1800.1201 bao gồm:

  • Sản khoa: Sức khỏe sinh sản, tư vấn thai sản, tư vấn nuôi con bằng sữa mẹ, chăm sóc sức khỏe sau sinh,…
  • Phụ khoa: Tư vấn bệnh lý phụ khoa như viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, tư vấn kế hoạch hóa gia đình…
  • Nhi: Khám tư vấn các bệnh bệnh lý thường gặp ở trẻ em, theo dõi tăng trưởng, lịch chủng ngừa, tư vấn kết quả xét nghiệm, tư vấn sử dụng thuốc…
  • Nội khoa: Tư vấn bệnh lý mãn tính (tiểu đường, tim mạch, hô hấp,…), bệnh lý tiêu hóa, cơ xương khớp, nội tiết,…
  • Tim mạch: khám tư vấn các bệnh tim mạch như bệnh mạch vành, suy tim, bệnh nhân đã đặt stent,…
  • Da liễu: viêm da cơ địa, vảy nến, viêm da tiết bã (viêm da dầu), mày đay mạn tính, viêm da tiếp xúc, trứng cá, một số bệnh lý da do nhiễm trùng…
  • Các chuyên khoa khác…